Răng sứ Ceramill là gì? Có tốt không?

Răng sứ Ceramill là gì? Có tốt không? Kiến thức răng sứ Nha Khoa Shark

Hotline 1800.2069

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2024

Răng sứ Ceramill là gì? Có tốt không?

Ceramill là dòng răng sứ toàn sứ được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, độ chịu lực và tính thẩm mỹ. Bọc răng sứ Ceramill nguyên hàm là sự lựa chọn lý tưởng, giúp người sử dụng sở hữu hàm răng tự nhiên, không bị ảnh hưởng khả năng ăn nhai.

Răng sứ Ceramill là gì?

Ceramill là răng sứ không kim loại được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Amanngirrbach Germany tại Đức. Đây là một trong những dòng răng sứ được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Răng sứ Ceramill được cấu tạo từ 2 thành phần chính: Khung sườn được chế tác từ Zirconia nguyên chất, có khả năng chịu lực lên đến 1566 Mpa; Bên ngoài được bao phủ bởi lớp sứ Ceramill sáng bóng, trắng sáng, mang vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên.

Khi sử dụng răng sứ Ceramill, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, vì sứ Ceramill còn lại chất liệu được sử dụng để chế tác vỏ tàu trong lĩnh vực hàng không vũ trụ.

Các loại răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill được chia thành 2 phân loại chính trên thị trường, bao gồm: Răng sứ Ceramill Zolid và răng sứ Ceramill Zi. Mỗi phân loại răng sứ sẽ sở hữu những ưu điểm và hạn chế nhất định. Thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Răng sứ Ceramill Zolid

Vật liệu được sử dụng để chế tác răng sứ Ceramill Zolid là Zircon Oxide có khả năng cứng chắc vượt trội vì được nung ở nhiệt độ cao, giúp cải thiện hiệu quả khả năng ăn nhai và duy trì thời gian sử dụng trong khoảng 15 năm.

Răng sứ Ceramill Zolid có tính thẩm mỹ tự nhiên, trong quá trình sử dụng không khiến cho viền nướu bị đen, không bị bám màu khiến răng ố vàng mất thẩm mỹ.

Răng sứ Ceramill Zi

Khung sườn của răng sứ Ceramill Zi được chế tác từ chất sứ Zirconia có dạng Y-TZP ZrO2, cũng là một dòng răng sứ được đánh giá cao về chất lượng nhờ vào khả năng chịu lực, không dễ bị gãy vỡ hay sứt mẻ. Ceramill Zi có tính tương thích sinh học tốt, không khiến cho mô mềm trong khoang miệng bị kích ứng. Với hệ thống màu sắc đa dạng, răng sứ Ceramill đem đến cho người sử dụng sự lựa chọn phong phú.

Dòng răng sứ này còn gây được ấn tượng cho giới chuyên môn nhờ khả năng tồn tại tốt trong môi trường khoang miệng mà không bị oxy hóa, đem đến kết quả phục hình răng có giá trị sử dụng lâu dài.

Răng sứ Ceramill có tốt không?

Được chế tác từ khối sứ nguyên chất 100% bởi công nghệ hiện đại, răng sứ Ceramill trở thành sản phẩm nổi trội trên thị trường và được công nhận bởi các chuyên gia nha khoa hàng đầu.

Có thể đáp ứng trong nhiều trường hợp cần được phục hình răng, răng sứ Ceramill sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, tuy nhiên, để biết có câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc răng sứ Ceramill có tốt không, bạn cần phân tích về cả những mặt hạn chế.

Sau đây là những thông tin được cung cấp bởi nha khoa Shark.

Ưu điểm

Các chuyên gia tại nha khoa Shark nhận định rằng răng sứ Ceramill ưu việt trên thị trường nhờ vào 4 ưu điểm. Cụ thể như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao

Ceramill có độ thấu quang tốt, màu sáng trắng sáng, tự nhiên hơn nhiều dòng răng sứ hiện có. Nhờ đó, khi sử dụng răng sứ Ceramill, bạn có thể sở hữu được nụ cười hoàn thiện, có giá trị thẩm mỹ cao vì tương tự như răng thật.

  • Độ bền và độ chịu lực tốt

Răng sứ Ceramill có khả năng chịu lực gấp 5 lần so với răng thật của con người, từ đó có thể thấy rằng, độ bền và độ chịu lực là yếu tố được ưu tiên hoàn thiện của nhà sản xuất trong quá trình chế tác răng sứ Ceramill.

Sử dụng loại răng sứ này đem đến cho bạn khả năng ăn nhai thoải mái, tự nhiên như răng thật, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về tình trạng răng gãy vỡ, sứt mẻ.

  • An toàn và lành tính

Ceramill được chế tác từ khối sứ nguyên chất, là chất liệu an toàn và lành tính, không khiến người dùng bị kích ứng và không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Trong thành phần răng sứ Ceramill không chứa kim loại, đem đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Sử dụng Ceramill không làm xuất hiện các tình trạng như: Viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng,... Bên cạnh đó, nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, dòng răng sứ này còn đem đến hiệu quả bảo tồn răng thật tối đa, không ố vàng, không làm cho hơi thở có mùi khó chịu.

  • Tuổi thọ sử dụng cao

Theo nghiên cứu, răng sứ Ceramill có tuổi thọ sử dụng ấn tượng khi có thể duy trì trong khoảng từ 30-40 năm, thậm chí có thể sử dụng vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách và hợp khoa học. Như vậy, chỉ cần 1 lần đầu tư chi phí, bạn có thể sở hữu được hàm răng có giá trị thẩm mỹ lâu dài.

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm nổi trội được chia sẻ thông qua những thông tin vừa rồi, răng sứ Ceramill vẫn còn tồn tại những mặt hạn chế nhất định. Trong đó, nhược điểm quan trọng nhất của dòng răng sứ này mà nha khoa Shark muốn đề cập chính là có giá thành khá cao.

Giá răng sứ Ceramill cao hơn từ 1,5-2 lần so với những dòng răng sứ khác hiện có trên thị trường. Do đó, đây là dòng răng sứ không hoàn toàn phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng tại Việt Nam.

Răng sứ Ceramill có mức phí này trên thị trường là một chi tiết hoàn toàn hợp lý, vì dòng răng sứ này được chế tác với nguyên liệu cao cấp, chính hãng và là sản phẩm của công nghệ hiện đại bậc nhất. Đây là những yếu tố cốt lõi thể hiện giá trị của răng sứ Ceramill.

Các trường hợp nên bọc răng sứ Ceramill

Để lại ấn tượng trên thị trường bởi độ cứng chắc và giá trị thẩm mỹ cao, răng sứ Ceramill được ứng dụng chủ yếu trong kỹ thuật bọc răng thẩm mỹ và làm cầu răng sứ. Bọc răng sứ Ceramill sẽ là sự lựa chọn lý tưởng trong những trường hợp cụ thể như sau:

  • Răng gãy vỡ, sứt mẻ do va đập hoặc tai nạn ngoài ý muốn.

  • Răng hô, răng thưa, răng móm,... ở mức độ nhẹ.

  • Răng ố vàng, nhiễm màu nghiêm trọng, không thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng để cải thiện.

  • Răng cần được phục hình cấu trúc sau khi điều trị các vấn đề về bệnh lý răng miệng như: Sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu,...

  • Trường hợp cần được làm cầu răng sứ hoặc trồng răng Implant.

Quy trình bọc răng sứ Ceramill

Bọc răng sứ Ceramill cần được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn để có thể đáp ứng tốt hiệu quả phục hình răng sứ thẩm mỹ. Quy trình thực hiện cần bao gồm đầy đủ những bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn, xây dựng phác đồ điều trị thích hợp cho từng khách hàng nhất định.

  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng và xử lý các bệnh lý răng miệng (nếu có).

  • Bước 3: Gây tê và mài cùi răng theo tỷ lệ chuẩn xác.

  • Bước 4: Lấy dấu hàm chuyển sang đơn vị chế tác răng sứ.

  • Bước 5: Gắn răng tạm.

  • Bước 6: Sau khi răng sứ được hoàn tất chế tác, gắn răng sứ cố định lên răng và kiểm tra khớp cắn.

  • Bước 7: Hoàn tất. Đặt lịch hẹn tái khám và hướng dẫn chăm sóc răng miệng.

Răng sứ Ceramill giá bao nhiêu?

Giá bọc răng sứ Ceramill bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như: Số lượng răng sứ cần bọc, tay nghề bác sĩ thực hiện, thiết bị hỗ trợ, mức độ uy tín của cơ sở nha khoa,... Dựa vào những yếu tố này, răng sứ Ceramill có mức giá dao động trong khoảng từ 8.000.000 đồng - 16.000.000 đồng/răng.

Mức giá răng sứ Ceramill được đánh giá là khá cao, khiến nhiều khách hàng không dễ dàng tiếp cận. Trong trường hợp cần phục hình nhiều răng sứ cùng lúc, bạn sẽ cần đầu tư mức chi phí cao hơn.

Bọc răng sứ Ceramill có lâu bền hay không?

Răng thật của con người có độ chịu lực dao động trong khoảng 200 Mpa, Ceramill có độ chịu lực trong khoảng 1100 Mpa, như vậy, dòng răng sứ này có khả năng chịu lực cao gấp 5 lần so với răng tự nhiên. Nhờ đó, bọc răng sứ Ceramill có khả năng đem đến kết quả phục hình răng sứ lâu bền.

Trên thị trường, độ bền của răng sứ Ceramill chỉ đứng sau chất liệu vàng Jelenko, có thể duy trì thời gian sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về tình trạng răng sứ có thể sứt mẻ hay gãy vỡ. Dòng răng sứ này đem đến cho bạn cảm giác ăn nhai thoải mái, đồng thời duy trì tốt tính thẩm mỹ trong suốt thời gian sử dụng.

Nha khoa Shark - Địa chỉ bọc răng sứ Ceramill uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ uy tín, nha khoa Shark chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Đến với nha khoa Shark, khách hàng không chỉ được sử dụng dịch vụ bọc răng sứ và thẩm mỹ nha khoa có chất lượng cao, mà còn có cơ hội được trải nghiệm chỉnh nha trong không gian sang trọng và hiện đại.

Trực tiếp thăm khám và tư vấn tại Shark là đội ngũ các chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm phong phú, kiến thức vững vàng và được đào tạo bài bản về chuyên môn.

  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm, có khả năng phân tích chính xác và xử lý nhạy bén các vấn đề giúp cho quy trình bọc răng sứ của khách hàng diễn ra nhanh chóng và an toàn.

  • Hệ thống được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại và tân tiến bậc nhất thị trường, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền công nghệ phát triển, giúp việc thăm khám và điều trị thuận tiện, hiệu quả hơn. Điển hình cần kể đến: Phần mềm Scan 3D, máy chụp hình Cone Beam CT 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM,...

  • Chất liệu sứ Ceramill sử dụng tại nha khoa Shark được nhập khẩu chính hãng tại thị trường Đức, có giấy tờ chứng minh rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Cam kết là sản phẩm chất lượng, 100% tinh khiết không bị lẫn tạp chất, được hiệp hội FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe khách hàng.

  • Bọc răng sứ Ceramill tại nha khoa Shark, mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ tay khoan riêng biệt, trải nghiệm mô hình hoạt động 1 bác sĩ - 1 khách hàng - 1 phòng nha - 1 bộ dụng cụ.

  • Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ được tiến hành theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Bộ Y tế.

  • Công khai minh bạch và rõ ràng về giá bọc răng sứ, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình điều trị.

Bọc răng sứ Ceramill đem đến kết quả phục hình răng sứ có giá trị thẩm mỹ trọn đời, đây là dòng răng sứ cao cấp được nha khoa Shark nhập khẩu chính hãng và chế tác bởi công nghệ hiện đại. Với sứ mệnh “Phủ sáng nụ cười Việt”, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong những trường hợp cần thiết. Hãy liên hệ với nha khoa Shark ngay hôm nay.