Răng sứ HT Smile là gì? Có tốt không?

Răng sứ HT Smile là gì? Có tốt không? Kiến thức răng sứ Nha Khoa Shark

Hotline 1800.2069

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2024

Răng sứ HT Smile là gì? Có tốt không?

Với hệ thống nha khoa tiên tiến và đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, HT Smile đã trở thành một trong những thương hiệu răng sứ hàng đầu trên thị trường. Cùng Nha khoa Shark tìm hiểu chi tiết về loại răng sứ này nhé.


Răng sứ HT Smile là gì? Của nước nào?

Răng sứ HT Smile là dòng sản phẩm răng giả được sản xuất bởi HT Smile, một thương hiệu nha khoa có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với công nghệ làm răng sứ tiên tiến, HT Smile đã cho ra đời những sản phẩm răng giả có chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Răng sứ HT Smile được chế tác từ các vật liệu gốm sứ cao cấp, kết hợp với quy trình gia công khắt khe và công nghệ hiện đại. Điều này giúp cho sản phẩm đạt được độ bền, thẩm mỹ và tính tự nhiên ấn tượng, vượt trội hơn so với nhiều loại răng giả khác trên thị trường.

Răng sứ HT Smile có tốt không?

Có thể khẳng định rằng, răng sứ HT Smile là một lựa chọn vô cùng tốt cho những ai muốn thay thế răng bị hư hỏng hoặc không đẹp mắt. Với những ưu điểm nổi bật như:

Độ bền cao: Các sản phẩm răng sứ HT Smile được chế tác từ gốm sứ cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và rất bền chắc. Chúng có thể sử dụng ổn định trong nhiều năm mà không bị hư hỏng.

Thẩm mỹ hoàn hảo: Răng sứ HT Smile được thiết kế tỉ mỉ, sở hữu hình dáng và màu sắc tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt của mỗi người. Điều này giúp cải thiện đáng kể ngoại hình và tự tin khi giao tiếp.

An toàn và bền vững: Các vật liệu trong răng sứ HT Smile được kiểm định kỹ lưỡng về mặt an toàn sinh học. Chúng không gây dị ứng hoặc kích ứng cho răng và lợi.

Dễ dàng chăm sóc: Với bề mặt láng mịn, răng sứ HT Smile rất dễ vệ sinh và không bị ố vàng như răng thật.

Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà răng sứ HT Smile đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi có nhu cầu thẩm mỹ răng miệng.


Răng sứ HT Smile có mấy loại?

Hiện nay, HT Smile cung cấp nhiều dòng sản phẩm răng sứ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, bao gồm:

Răng sứ toàn sứ HT Smile: Loại răng sứ cao cấp nhất, được gia công hoàn toàn từ vật liệu gốm sứ tinh khiết. Chúng sở hữu độ bền, thẩm mỹ và tính tự nhiên ấn tượng.

Răng sứ thẩm mỹ HT Smile: Đây là dòng sản phẩm răng sứ có mức giá phù hợp hơn, vẫn đảm bảo chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao.

Răng sứ implant HT Smile: Loại răng sứ được gắn cố định trên implant, phù hợp cho những trường hợp mất nhiều răng.

Ngoài ra, HT Smile còn cung cấp các dịch vụ như bọc răng sứ, trám răng, nhổ răng... để giúp khách hàng hoàn thiện nụ cười của mình một cách toàn diện.

Răng sứ HT Smile giá bao nhiêu?

Giá cả của răng sứ HT Smile phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại răng sứ, số lượng răng cần thay thế, kỹ thuật thực hiện... Tuy nhiên, nhìn chung mức giá của sản phẩm này khá phải chăng, cụ thể:

Răng sứ toàn sứ HT Smile: Từ 6.000.000 VNĐ/răng

Răng sứ thẩm mỹ HT Smile: Từ 4.000.000 VNĐ/răng

Răng sứ implant HT Smile: Từ 25.000.000 VNĐ/implant (bao gồm cả răng sứ)

Ngoài ra, các dịch vụ như bọc răng sứ, trám răng... cũng có mức giá phù hợp, thường từ 2.000.000 - 5.000.000 VNĐ tùy vào yêu cầu cụ thể.

Với những ưu điểm vượt trội cùng mức giá hợp lý, răng sứ HT Smile đang ngày càng trở thành lựa chọn được nhiều người ưa chuộng.

>>>Đọc thêm: Răng sứ ngọc trai và những ưu điểm nổi bật.