Bọc răng sứ toàn sứ giá bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ toàn sứ giá bao nhiêu tiền? Kiến thức răng sứ Nha Khoa Shark

Hotline 1800.2069

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2024

Bọc răng sứ toàn sứ giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, bọc răng sứ toàn sứ giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mỗi loại răng sứ tại mỗi nha khoa sẽ có một mức độ khác nhau, trung bình sẽ giao động trong khoảng từ 1 - 9 triệu.

Bảng giá bọc răng toàn sứ ở nha khoa uy tín?

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu răng sứ toàn sứ giá bao nhiêu thì có thể tham khảo bảng giá của Nha Khoa Shark ở bảng dưới đây.

Các loại răng sứ tại Nha Khoa Shark

Loại răng sứ

Giá niêm yết

Răng sứ Titan

2.000.000 đồng

Răng sứ Zirconia

5.000.000 đồng

Răng sứ Cercon

7.000.000 đồng

Răng sứ Lava

10.000.000 đồng

Răng sứ Diamond

16.000.000 đồng

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha Khoa Shark

Các yếu tố quyết định tới chi phí bọc răng sứ toàn sứ

Mỗi nha khoa sẽ có sự chênh lệch ít nhiều về giá bọc răng sứ, các yếu tố quyết định tới chi phí làm răng sứ như: chất liệu răng sứ, tay nghề bác sĩ, hệ thống máy móc, dịch vụ chăm sóc khách hàng và tình trạng răng thật của bạn.

Tình trạng của răng

Đối với nhóm răng cửa, răng sẽ thường lộ ra khi bạn nói hoặc cười, vậy nên bạn hãy chọn bọc răng sứ toàn sứ để có được tính thẩm mỹ cao hơn cho hàm răng. Răng sứ toàn sứ có vẻ đẹp tự nhiên giống như răng thật tuy nhiên chi phí bỏ ra cho loại dịch vụ này khá cao.

Nên bọc toàn sứ đối với nhóm răng cửa để tăng tính thẩm mỹ

Còn nếu răng của bạn bị sâu, chết tủy hoặc gãy hàm thì bạn có thể lựa chọn bọc răng sứ bằng kim loại để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn bền và có tính thẩm mỹ.

Chất liệu răng sứ

Những dòng răng sứ được cấu tạo từ những nguyên liệu khác nhau sẽ có mức giá không giống nhau. Răng toàn sứ sẽ được làm hoàn toàn từ sứ thuần khiết nên sẽ tính thẩm mỹ cao, tự nhiên giống như răng thật.

Vì nhu cầu bọc răng sứ trên thị trường ngày càng cao cho nên có rất nhiều loại răng sứ không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường. Vậy nên, bạn nên chọn những loại răng sứ có xuất xứ rõ ràng và có thẻ bảo hành chính hãng.

Răng toàn sứ có chất liệu từ sứ thuần khiết nên có chi phí cao

Tay nghề của bác sĩ

Thêm một yếu tố quan trọng quyết định tới chi phí của giá làm răng sứ đó là tay nghề chuyên môn của các bác sĩ. Bạn nên tìm hiểu kỹ cơ sở nha khoa trước khi lựa chọn, nên chọn những nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài quyết định chi phí thì đây cũng là yếu tố đảm bảo sự thành công cho ca bọc răng sứ của bạn. 

Hệ thống trang thiết bị

Hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng giúp quá trình bọc răng sứ của các bác sĩ tiến hành nhanh hơn, đồng thời cũng rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng. Những cơ sở nha khoa có đầu tư về máy móc cùng với các trang thiết bị hiện đại cũng sẽ có giá thành cao hơn một số nơi khác.

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố liên quan tới giá thành dịch vụ. Nếu nha khoa đó quan đến từng khách hàng,nhắc nhở lịch tái khám, hướng dẫn chăm sóc kỹ càng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ thì cũng sẽ làm khách hàng tin tưởng và cảm thấy an tâm hơn.

Trước khi có nhu cầu làm răng sứ, bạn nên tìm hiểu kỹ những yếu tố này, nó sẽ giúp bạn xác định được chi phí và đảm bảo được an toàn trong quá trình làm răng sứ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt quyết định tới chi phí bọc răng sứ

Bọc răng sứ toàn sứ chất lượng tại Nha Khoa Shark

Nha Khoa Shark là nơi cung cấp những giải pháp chỉnh nha hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ bọc răng sứ được được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn.

  • Trong những năm qua, để xây dựng được hệ thống nha khoa uy tín, đội ngũ ban giám đốc, y bác sĩ, chuyên viên đã không ngừng phát triển, luôn áp dụng công nghệ hiện đại, nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

  • Nha Khoa Shark quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với 20 năm kinh nghiệm trong nghề và được tu nghiệp trực tiếp từ Đức nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi bọc răng sứ tại đây.

  • Nha Khoa Shark chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, máy móc hiện đại để giúp các khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện các phương pháp chỉnh nha tại đây. Tất cả các thiết bị chuyên dụng trong Nha Khoa Shark đều là những sản phẩm chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại tại Nha Khoa Shark

  • Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nha Khoa Shark vô cùng chuyên nghiệp. Khi đến với Nha Khoa Shark, mọi khách hàng đều cảm thấy thoải mái và yên tâm về chất lượng dịch vụ. Trước khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng và tư vấn những loại phù hợp nhất.

Trên đây là câu trả lời cho “Răng sứ toàn sứ giá bao nhiêu?”, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình loại răng sứ phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết loại răng sứ nào phù hợp với mình thì đến ngay với Nha Khoa Shark để được tư vấn rõ hơn. Hãy để nụ cười của mình thật tự tin và hạnh phúc bạn nhé.